Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Khi cần có một sự đánh giá hàng đàu hiện nay với sự hài lòng nhất và yên tâm hơn về sự đánh giá về diểm nhấn ấn tượng hàng đầu mang đến sư khác biêt dành đến cho tất cả ,pok người hienw nay với sự khác biệt về phun hay thêu lông mày đẹp hơn với sự đánh giá của đa số người dùng , giúp bạn thêm tự tin hơn rất nhiều và giá về tiêu chí quan trọng hàng đầu giúp bạn đánh giá

Hiện nay, cách thức chủ yếu để tạo ra một cặp chân mày theo phương pháp phun thêu tán bột sẽ gồm 5 bước:

+  Bước 1: Vệ sinh khu vực da phun thêu thật sach, đảm bảo quy chuẩn an toàn tiểu phẫu.

+ Bước 2: Thiết kế, chỉnh sửa kiểu dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt; chọn màu mực phù hợp với tông da, màu tóc.

+ Bước 3: Gây tê vùng da cần thực hiện.

+ Bước 4: Sử dụng máy móc chuyên dụng để phun thêu chân mày. Thông thường, máy phun thêu sẽ có những đầu kim di rất nhỏ và mảnh, tùy theo tay nghề của kỹ thuật viên mà đường thêu sẽ có độ nét tinh xảo, mảnh nhỏ và không làm tổn thương đến da.

+ Bước 5: Sử dụng loại bột mịn dạng sáp lì, bám lâu, tán đều lên đường chân mày đã được định hình sao cho cặp lông mày có vẻ tự nhiên như vốn có hoặc mịn màng như một đường kẻ chì.

Kỹ thuật phun thêu lông mày Microtouch là kỹ thuật phun thêu vi chạm, lướt nhẹ trên bề mặt da không gây đau, không sưng, không chảy máu trong quá thực hiện. Đây là công nghệ phun thêu mới nhất được áp dụng tại Mỹ và các nước tiên tiến hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp chị em điều chỉnh các nét đẹp theo ý muốn nhưng vẫn hài hòa với gương mặt và giữ được nết đẹp tự nhiên. Màu mực mới chuẩn đẹp được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng, không đổi màu với những biến động của thời tiết.



Phun mày: Là việc phun phủ toàn bộ màu mực phun lên khuôn lông mày đã định hình trước đó. Phương pháp này phù hợp với những ai có đôi mày mờ, nhạt màu. Với dụng cụ chuyên biệt và mực phun cao cấp, chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được đôi lông mày sắc nét, tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.
Thêu mày: Không phun mực lên toàn bộ chân mày như phun xăm, kỹ thuật thêu mày đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo trong việc sử dụng kim thêu đi từng đường mảnh, xen lẫn những sợi lông mày tự nhiên. Vì vậy, thêu mày cho vẻ đẹp tinh tế hơn, uyển chuyển hơn, tạo sức lôi cuốn đặc biệt cho đôi mắt. Phương pháp này phù hợp với những người có lông mày ngắn, lông mày mọc không đều.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH