Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Là công nghệ bấm mí mắt nổi tiếng trên thị trường thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc Double eyelid thừa hưởng toàn bộ ưu điểm vượt trội của các công nghệ thẩm mắt Hàn Quốc, mang lại kết quả thẩm mỹ mắt toàn diện. Dưới đây là 5 lý do bạn nên chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc Double eyelid.

Không phẫu thuật, không đau, không sẹo

cat-mi-mat

Bấm mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá không cần phẫu thuật đơn giản nhẹ nhàng, không bóc tách. Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên biệt để bấm tạo mí mắt tại điểm phù hợp và thực hiện luồn chỉ sinh học xoắn đôi ở các vị trí này, hình thành chuỗi liên kết giữa da và mí mắt. Tạo ra liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mí mắt đẹp tự nhiên mà không cần trải qua phẫu thuật. Kỹ thuật bấm mí không tác động đến các mô xung quanh mắt và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực, không đau, không để lại sẹo.

Bấm mí Hàn Quốc Double eyelid mắt rõ mí chuẩn ly

bam-mi-han-quoc

Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ loại bỏ phần triệt để da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi (hay sụn mí mắt trên), nhờ đó, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, trẻ trung, rạng ngời như thuở đôi mươi.

Việc khắc phục triệt để tình trạng da thừa, mỡ thừa và tạo nếp mí mới rõ ràng đã cải thiện hiệu quả tầm nhìn cho đôi mắt.

Mọi thao tác kỹ thuật đều được thực hiện rất nhẹ nhàng, không tác động đến cấu trúc bên trong mắt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể khách hàng.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Video thực hiện bấm mí Hàn Quốc Double eyelid tại TMV Đông Á

Bình thường, để có đôi mắt hai mí đẹp như ý muốn, các nàng thường tốn rất nhiều thời gian để make up…..Không những thế để làm được điều này, bạn cần tốn rất nhiều thời gian, công sức, ngày nào cũng cần lặp lại công đoạn ấy.

Với công nghệ bấm mí mắt hàn quốc được tiến hành một cách nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút, 1 lần thực hiện, bạn đã có mắt đẹp vĩnh viễn, tự nhiên không trang điểm. Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bạn.

An toàn tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực

Thẩm mỹ bấm mí công nghệ Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp an toàn, đã được bộ y tế kiểm định và chứng nhận. Phương pháp được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp bởi các bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo an toàn,  không gây hại đến vùng xung quanh mắt cũng như thị lực đôi mắt của bạn.

Bấm mí Hàn Quốc Double eyelid hiệu quả duy trì dài lâu

mat-bi-sup-mi-2

Mắt hai mí đẹp vĩnh viễn hiệu quả duy trì dài lâu

Là phương pháp thẩm mỹ mắt được nhiều sao Hàn lựa chọn, bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc mang lại hiệu quả duy trì từ 3-5 năm hoặc vĩnh viễn, theo phương pháp này, sau khi kết thúc quá trình bấm mí, bạn có thể hoạt động bình thường, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Với những lý do trên, có thể khẳng định rằng bấm mí Hàn Quốc Double eyelid là xu hướng làm đẹp khiến các cô gái không thể chối từ. Tuy nhiên để được kết quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ cũng như độ an toàn bạn nên chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Một trong những cơ sở uy tín được nhiều người lựa chọn là TMV Đông Á. Nơi đây luôn nhận được sự phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Trên đây là phần tổng hợp hỏi đáp các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Hi vọng với những thông tin ở trên, quý khách hàng sẽ thấy yên tâm hơn khi lựa chọn các dịch vụ cho mình.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH