Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016


Với những gì mà bạn đang l;o lắng cho chính bản thân mình. hầu như có thể thấy được sự hài lòng nhất hiện nay mà bạn cần quan tâm hơn về điêu này và chính những gì mà abnj cần quan tâm hơn về điều đó chính là thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và quan trọng nhất hiện nay mà bạn thể hiện được tất cả điều này mà bạn cnaf quan tâm hơn nữa



hực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ đo vẽ phần cánh mũi dư thừa ở cả hai bên sao cho thật đều và cân đối, sau đó rạch một vết rạch nhỏ ở chân cánh mũi (nơi tiếp giáp với má) để cắt hoặc cuộn cánh

Cắt bớt cánh mũi: Cắt bớt cánh mũi được thiện với những khách hàng có cánh mũi to và dày, cánh mũi không hài hòa với mũi và với tổng thể khuôn mặt.



- Cuộn cánh mũi vào bên trong: Áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mô mềm khiến cánh mũi to giúp hai bên thon gọn và hài hòa. - Phẫu thuật cắt bớt cánh mũi: Kĩ thuật này được áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi quá dày và to, không hài hòa với mũi và tổng thể gương mặt. Các thao tác được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

Với phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong (hay còn gọi là phương pháp cuộn cánh mũi), bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở phía trong, kéo chân cánh mũi vào và dùng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi. Ưu điểm của phương pháp cuộn cánh mũi là không để lại sẹo và không gây khó chịu hay đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi, phần cánh mũi ở bên ngoài không thu hẹp được.
Cánh mũi to bè khiến chiếc mũi của bạn trở nên “vô duyên” chẳng ăn nhập với khuôn mặt, làm cho gương mặt kém xinh hơn. Thu nhỏ cánh mũi là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục nhược điểm ở mũi, mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Thu gọn cánh mũi là một kỹ thuật phổ biến trong ngành phẫu thuật chỉnh hình mũi, được đánh giá là một giải pháp lý tưởng giúp đem lại một chiếc mũi thanh tao và cân đối hơn.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH