Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khi làm đẹp và có thể làm cho bạn được sự khác biệt hoàn toan và đây cũng chính là nhnugwx điểm nhấn quan trọng nhất và thể hiện được sự hài lòng nhất và cũng có thể cảm nhận được dich vụ phun xăm màu môi khá là hiệu quả hiện nay mà người tiêu dùng cần hiện nay. Với dich vụ phun xăm màu môi hàn quốc

Là công nghệ phun môi mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch.

3. Phun môi xí muội:

Môi xí muội là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Phương pháp này chủ yếu làm thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn tự nhiên như nụ hoa luôn hé nở.

Thu Cúc Sử dụng màu mực xăm môi chất lượng cao chiết xuất từ thảo dược được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc… cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại tại khoa Công nghệ cao & Laser, khách hàng sẽ có một làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ.

Trong quá trình bong vảy, môi sẽ lên màu đậm hay nhạt tùy thuộc vào cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng. Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, khách hàng chú ý:

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép bởi các cơ quan chức năng, có thiết bị chuyên dụng và đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm.
Làm theo đúng hướng dẫn chăm sóc sau phun xăm màu môi
Khi có bất thường xảy ra, phải đến khám ngay khi có thể, không tự ý điều trị.
Với thương hiệu thẩm mỹ 20 năm nay, Thu Cúc Clinic đã thực hiện phun xăm màu môi cho hàng ngàn khách hàng và ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực, được mọi người tin yêu, lựa chọn


ác loại hình phun xăm môi tại Thẩm mỹ Bác sĩ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Các khâu thực hiện phun xăm môi đảm bảo an toàn, khoa học và vệ sinh.
Bảng màu mực phun phong phú, cho chị em thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm.
Màu mực nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, thân thiện với cơ thể nên không gây kích ứng hay nguy hại cho cơ thể.
Khách hàng được hướng dẫn chăm sóc và vệ sinh vùng môi tại nhà để hạn chế tối đa trường hợp viêm nhiễm.
Đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm có gout thẩm mỹ tinh tế, dày dạn kinh nghiệm, am hiểu nhu cầu của khách hàng và các xu hướng làm đẹp hiện hành.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH