Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi nội soi giá bao nhiêu và khá là hài lòng về điều này kh cần bạn với những tiêu chí quan trọn nhất giúp bạn thể hiện được tất cả các điểm nhấn tốt nhất hiện nay với thu gọn cánh mũi nội soi giá bao nhiêu tiền và bạn cần có được điểm nhấn như thế nào

Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch
- Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.


Để có được dáng mũi “S-line” tự nhiên nhất trong phẫu thuật tạo hình mũi, chúng ta nên kết hợp phương pháp nâng sống mũi và chỉnh hình đầu mũi.
Phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi (chóp mũi) là phương pháp làm cho đầu mũi của bạn trở nên cao hơn và gọn hơn bằng cách sử dụng sụn tự thân (thường là sụn vành tai) hoặc sụn nhân tạo. Thông qua phương pháp này không những giúp cho đầu mũi của bạn trở nên cao hơn mà còn giúp bạn có một dáng mũi hoàn hảo hơn với đầu mũi thanh tú, mềm mại, tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi nội soi là gì và khi đó bạn sẽ thực sự cảm nhận được tất cả các điểm nhấn quan trọng với sự ấn tượng và hiệu quả khi bạn cần quan tâm hơn về các dich vụ  thu gọn cánh mũi hiệu quả nhất dành đến cho bạn sự quan tâm nhất với từng điểm nhấn hiệu quả

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp phẫu thuật loại bỏ phần cánh mũi bè rộng được cấu tạo từ sợi mô cơ mỡ mềm giúp thu gọn phần cánh mũi theo chiều ngang, tạo hình chiếc mũi cân đối và hài hòa với gương mặt.

Chiếc mũi nằm ở trung tâm gương mặt của chúng ta, là đặc điểm mà ánh nhìn người đối diện thường rơi vào. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ rộng “chuẩn” nhất của cánh mũi là 1/5 chiều rộng khuôn mặt trong phương nhìn thẳng, lỗ mũi có chiều dài bằng 2/3 mũi. Ngoài ra mũi sẽ có hình tam giác đều khi nhìn từ dưới lên.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH